ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ0.00100.00สำนักงานเขตประเวศฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.00422.62563.49

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-07-202486.31สถิติ Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องแจ้งทั้งหมด 971 เรื่อง จำนวนเรื่องส่งต่อใหม่ 211 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 88 เรื่อง (จำนวนเรื่องที่สำนักงานเขตดำเนินการเอง672 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จ580 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 86.31 กำลังดำเนินการ 10 เรื่อง ศึกษาปัญหา 2 เรื่อง จัดทำนโยบาย 4 เรื่อง ของบประมาณ 22 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 7เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 38 เรื่อง ติดตามเรื่อง 9 เรื่อง ความพึงพอใจ 3.88
31-08-202478.53สถิติ Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องแจ้งทั้งหมด 960 เรื่อง จำนวนเรื่องส่งต่อใหม่ 252 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 28 เรื่อง (จำนวนเรื่องที่สำนักงานเขตดำเนินการเอง 680 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จ 534 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 78.53 กำลังดำเนินการ 45 เรื่อง ศึกษาปัญหา 2 เรื่อง จัดทำนโยบาย 7 เรื่อง ของบประมาณ 33 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 8เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 44 เรื่อง ติดตามเรื่อง 7 เรื่อง ความพึงพอใจ 4.00
30-09-202477.14สถิติ Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ เดือนกันยายน 2567 (1 -20 กันยายน 2567) จำนวนเรื่องแจ้งทั้งหมด 572 เรื่อง จำนวนเรื่องส่งต่อใหม่ 146 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 6 เรื่อง (จำนวนเรื่องที่สำนักงานเขตดำเนินการเอง 420 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จ 324 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 77.14 กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง ศึกษาปัญหา 6 เรื่อง จัดทำนโยบาย 4 เรื่อง ของบประมาณ 19 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 15เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 36 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง ความพึงพอใจ 3.83
28-06-202487.23สถิติ Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ เดือนพฤษภาคม -มิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องแจ้งทั้งหมด 1,797 เรื่อง จำนวนเรื่องส่งต่อใหม่ 333 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 203เรื่อง (จำนวนเรื่องที่สำนักงานเขตดำเนินการเอง1,261 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จ1,100 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 87.23 กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 17 เรื่อง จัดทำนโยบาย 6 เรื่อง ของบประมาณ 26เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 17เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 84 เรื่อง ติดตามเรื่อง 9 เรื่อง ความพึงพอใจ 3.96
21-05-202493.41สถิติ Traffy Fondue สำนักงานเขตประเวศ เดือนตุลาคม-เมษายน 2567 จำนวนเรื่องแจ้งทั้งหมด 5687 เรื่อง จำนวนเรื่องส่งต่อใหม่ 849 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 209 เรื่อง (จำนวนเรื่องที่สำนักงานเขตดำเนินการเอง 4629 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จ 4324 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 93.41 กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 22 เรื่อง จัดทำนโยบาย 7 เรื่อง ของบประมาณ 52 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 20 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 164 เรื่อง ติดตามเรื่อง 39 เรื่อง ความพึงพอใจ 3.93

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่5.0010.0001-10-232331-10-2323
2รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue5.0010.0001-10-202330-09-2024
3ประชุมติดตามผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา5.0015.0001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาและรายงานผลการดำเนินการผานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue70.0085.0001-10-202330-09-2024
5จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทุก 1 เดือน15.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
17-05-202410.00(not set)
17-05-202415.00(not set)
17-05-202410.00(not set)
21-05-20240.00(not set)
21-05-202485.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)