ข้อมูลโครงการ :: น้ำดื่มสะอาดปลอดภัยในโรงเรียน (PRAWET Drinking Water Data)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-น้ำดื่มสะอาดปลอดภัยในโรงเรียน (PRAWET Drinking Water Data)0.00100.00สำนักงานเขตประเวศสำนักงานเขตประเวศ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)ระดับ1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-05-20241.001. วิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคที่ต้องการพัฒนาเพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพ 2. ศึกษา รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการจัดทำโครงการ 3. จัดทำโครงการฯ เพื่อขออนุมัติผู้อำนวยการเขตประเวศ 4. จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการ 5. จัดทำแผนปฏิบัติงาน 6. ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูล เพื่อนำเข้าเว็ปไซต์ของสำนักงานเขต และประชาสัมพันธ์ผ่านเฟชบุ๊คของสำนักงานเขต 7. จัดอบรบตรวจประเมินคุณภาพน้ำดื่มบริโภค ด้วยชุดทดสอบเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย (อ.11) ให้กับกลุ่มเป้าหมายของโรงเรียน 8. ตรวจเฝ้าระวัง ตรวจประเมินคุณภาพน้ำดื่มบริโภค ด้วยชุดทดสอบเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย (อ.11) 9. รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำรายสัปดาห์ ด้วย QR CODE แบบตรวจด้านสุขลักษณะน้ำดื่มสะอาดปลอดภัยในโรงเรียน ติดรายงานที่ตู้น้ำดื่มทุกตู้ รวมถึงการรายงานให้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตตามลำดับขั้นด้วยแบบ google form โดยผลการตรวจสอบจะแสดงบน Dash Board ของเว็ปไซต์สำนักงานเขตประเวศ กรณีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ สำนักงานเขตจะมอบ qr code และสติ๊กเกอร์สีเขียว (น้ำดื่มตู้นี้สะอาดปลอดภัย) กรณีผลการตรวจสอบไม่ผ่านเกณฑ์ ทางสำนักงานเขตจะมอบสติ๊กเกอร์สีแดง (น้ำดื่มตู้นี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง) และเข้าดำเนินการแก้ไขตามอำนาจหน้าที่ โดยเก็บตัวอย่างน้ำดื่ม นำส่งตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการ สำนักงานชันสูตรสาธารณสุข 10. ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการใช้นวัตกรรมและสรุปผล 11. ติดตามผลการดำเนินการและสรุปรายงานผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคที่ต้องการพัฒนาเพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น1.0001-10-202331-10-2023
2ศึกษารวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการจัดทำโครงการ1.0001-11-202330-11-2023
3จัดทำโครงการฯ เพื่อขออนุมัติจากผู้อำนวยการเขตประเวศ1.0001-12-202331-12-2023
4จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการ1.0001-01-202431-01-2024
5จัดทำแผนปฏิบัติงานฯ1.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลเพื่อนำเข้าเว็บไซต์ของสำนักงานเขต และประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ค ของสำนักงานเขต 10.0001-03-202430-09-2024
7จัดอบรมตรวจประเมินคุณภาพน้ำดื่มบริโภคด้วยชุดทดสอบเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย (อ.11)ให้กับกลุ่มเป้าหมายของโรงเรียน10.0001-05-202430-06-2024
8ตรวจเฝ้าระวัง ตรวจประเมินคุณภาพน้ำดื่มบริโภค ด้วยชุดทดสอบเชื้อโคลิฟอร์มแบคทีเรีย (อ.11)10.0001-05-202430-09-2024
9รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำรายสัปดาห์ด้วย QR Code ปิดรายงานผลที่ตู้น้ำดื่มทุกตู้ รวมถึงการรายงานให้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตตามลำดับขั้น ด้วยแบบGoogle Form โดยผลการตรวจสอบจะแสดงบนDash Board ของเว็บไซต์สำนักงานเขตประเวศ กรณีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ - ทางสำนักงานเขตจะมอบ QR Code และสติ๊กเกอร์ สีเขียว (น้ำดื่มตู้นี้ สะอาด ปลอดภัย) กรณีผลการตรวจสอบผ่านไม่ผ่านเกณฑ์ - ทางสำนักงานเขตจะมอบ สติ๊กเกอร์ สีแดง (น้ำดื่มตู้นี้ อยู่ระหว่างการปรับปรุง) และเข้าดำเนินการแก้ไขตามอำนาจหน้าที่โดยเก็บตัวอย่างน้ำดื่ม นำส่งตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการสำนักงานชันสูตรสาธารณสุข60.0001-05-242430-09-2424
10ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการใช้นวัตกรรม และสรุปผล3.0001-08-242430-09-2424
11ติดตามผลการดำเนินการและสรุปรายงานผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์2.0001-08-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00