ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
11-07-20240.00เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 2,634 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 2,634 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,824 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,824 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
23-07-20240.00เดือนมิถุนายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,500 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,500 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,120 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,120 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนมกราคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,946 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,946 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนเมษายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,133 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,133 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนตุลาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,715 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,715 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-20240.00เดือนกรกฎาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,085 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,085 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-2024100.00เดือนกันยายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,000 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,000 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-20240.00เดือนสิงหาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,307 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,307 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนพฤษภาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,976 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,976 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
11-07-20240.00เดือนมีนาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 7,035 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,035 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต20.0001-10-202330-09-2024
2รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย60.0001-10-202330-09-2024
3สรุป ประเมินผล และรายงานผล20.0001-08-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00