ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตดุสิตฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00656.93656.93

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-03-2024100.00ช่วงเดือนมีนาคม 2567 มีจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ได้ร้อยละ 100 โดยพิจารณาจากคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จได้ตามเวลา จำนวนคำขอเดือนมีนาคม ทั้งหมด 73 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 56 เรื่อง (76.71) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 56 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 0 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง (23.29%)
02-07-202494.53จำนวนคำขอเดือนเมษายน ทั้งหมด 128 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 121 เรื่อง (94.53%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 102 เรื่อง (84.30%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 19 เรื่อง (15.70%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 6 เรื่อง(4.69%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 5 เรื่อง (83.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง (0.78%)
02-07-202493.53จำนวนคำขอเดือนพฤษภาคม ทั้งหมด 278 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 260 เรื่อง (93.53%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 222 เรื่อง (85.38%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 38 เรื่อง (14.62%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 15 เรื่อง(5.40%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 13 เรื่อง (86.67%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 2 เรื่อง (13.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง (1.08%)
21-08-202453.78จำนวนคำขอเดือนกรกฎาคม ทั้งหมด 132 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 71 เรื่อง (53.78%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 71 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.27%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 3 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 58 เรื่อง (43.94%)
02-07-202443.61จำนวนคำขอเดือนมิถุนายน ทั้งหมด 133 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 58 เรื่อง (43.61%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 58 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด - เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.26%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 3 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด - เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 72 เรื่อง (54.14%)
04-09-202478.42จำนวนคำขอเดือนสิงหาคม ทั้งหมด 139 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 109 เรื่อง (78.42%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 90 เรื่อง (82.57%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 19 เรื่อง (17.43%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.16%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 1 เรื่อง (33.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง (19.42%)
30-09-202498.18จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนกันยายน 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 28,767 เรื่อง แล้วเสร็จ 28,246 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.18 จำนวนคำขอผ่านระบบ OSS ทั้งหมด 1597 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 1396 เรื่อง (87.41%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1184 เรื่อง (84.81%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 212 เรื่อง (15.18%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 96 เรื่อง(6.01%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 91 เรื่อง (94.79%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 5 เรื่อง (33.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 105 เรื่อง (6.57%)
29-02-202494.88ช่วงเดือนตุลาคม 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ได้ร้อยละ 94.88 โดยพิจารณาจากคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จได้ตามเวลา จำนวนคำขอทั้งหมด 687 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 625 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 593 เรื่อง (94.88%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 32 เรื่อง (5.12%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 61 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 61 เรื่อง (100%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การจัดเตรียมความพร้อมการดำเนินกิจกรรมการให้บริการตามกรอบเวลาการให้บริการของสำนักงานเขต10.0001-10-202331-10-2023
2รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์32.0001-11-232329-02-2424
3รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม8.0001-03-202431-03-2024
4รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนเมษายน8.0001-04-202430-04-2024
5รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนพฤษภาคม8.0001-05-202431-05-2024
6รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนมิถุนายน8.0001-06-202430-06-2024
7รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนกรกฎาคม8.0001-07-242431-07-2424
8รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม8.0001-08-242431-08-2424
9รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน และสรุปผลการดำเนินงานรายงานผู้บริหาร10.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00