ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,000.001,000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-10-2023 00:00:00100.003265 คำขอ
26-11-2023 00:00:00100.003521 คำขอ
25-12-2023 00:00:00100.003936 คำขอ
27-02-2024 00:00:00100.004171 คำขอ
29-01-2024 00:00:00100.004377 คำขอ
26-03-2024 00:00:00100.005592 คำขอ
27-04-2024 00:00:00100.003533 คำขอ
29-05-2024 00:00:00100.004766 คำขอ
28-06-2024 00:00:00100.002565 คำขอ
24-07-2024 00:00:00100.004454 คำขอ
22-08-2024 00:00:000.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอจากประชาชน40.0040.0001-10-202330-09-2024
2ตรวจสอบข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องและเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุ ในคู่มือสำหรับประชาชน และสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน40.0080.0001-10-202330-09-2024
3รายงานสรุปผลคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน20.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-10-2023 00:00:0040.00(not set)
26-10-2023 00:00:0080.00(not set)
26-10-2023 00:00:00100.00(not set)