ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-10-2023100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,156 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,144 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 12 เรื่อง
24-11-2023100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,617 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,607 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 10 เรื่อง
25-12-2023100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,073 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,063 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 10 เรื่อง
25-01-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,048 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,041 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 7 เรื่อง
23-02-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 3,537 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,524 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 13 เรื่อง
18-03-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 3,167 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,152 เรื่อง และจำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ 15 เรื่อง
25-04-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 3,055 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,052 เรื่อง และเรื่องที่ส่งคืนคำขอตามมาตรา 9 จำนวน 3 เรื่อง
25-05-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 3,307 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,307 เรื่อง
25-06-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,658 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,658 เรื่อง
25-07-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100% โดยจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 3,147 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,147 เรื่อง
23-08-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100%
30-09-2024100.00สามารถดำเนินการได้คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน10.0001-10-202331-10-2023
2พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนตุลาคม 667.0001-10-202331-10-2023
3พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 667.0001-11-202330-11-2023
4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนธันวาคม 667.0001-12-202331-12-2023
5พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนมกราคม 677.0001-01-202431-01-2024
6พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 677.0001-02-202429-02-2024
7พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนมีนาคม 677.0001-03-202431-03-2024
8พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนเมษายน 677.0001-04-202430-04-2024
9พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 677.0001-05-202431-05-2024
10พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 677.0001-06-202430-06-2024
11พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 677.0001-07-202431-07-2024
12พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 677.0001-08-202431-08-2024
13พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สรุปผลการดำเนินงาน เดือนกันยายน 677.0001-09-202430-09-2024
14สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน4.0016-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00