Showing 1-1 of 1 item.
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
30-11-2023 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย | |
26-12-2023 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย | |
31-10-2023 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย | |
31-01-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย | |
29-02-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย | |
29-03-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย | |
25-04-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย | |
24-05-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,328 ราย | |
28-06-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,398 ราย | |
30-07-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,397 ราย | |
31-08-2024 00:00:00 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา | |