ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตวัฒนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00700.00700.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-11-2023100.00ให้บริการประชาชนครบ 100 %
31-10-2023100.00ให้บริการประชาชนครบ 100 %
27-12-2023100.00ให้บริการประชาชนครบ 100 %
25-01-2024100.00ให้บริการประชาชนครบ 100 %
19-02-2024100.000
19-03-2024100.000
20-06-2024100.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 25668.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 25668.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 25668.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 25678.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 25678.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 25679.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน 25679.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 25679.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 25679.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกรฎาคม 25678.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 25678.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กันยายน 25678.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00