ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0088.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,076.701,076.70

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-01-2024 00:00:0099.30จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนธันวาคม 2566 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 8,002 เรื่อง แล้วเสร็จ 8,002 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 101 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 45 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 8,103 เรื่อง แล้วเสร็จ 8,047 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.30
29-02-2024 00:00:0099.19จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีทั้งหมด 10,552 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,552 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 132 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 46 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 10,684 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,598 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.19
08-05-2024 00:00:0096.73จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนมีนาคม 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 9,832 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,832 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 453 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 117 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 10,285 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,949 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.73
29-02-2024 00:00:0099.18จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนมกราคม 2567 ตามระบบสกก.มีทั้งหมด 11,233 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,233 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 218 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 125 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 11,451 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,358 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.18
24-05-2024 00:00:0097.74จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนเมษายน 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 9,127 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,127 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 573 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 373 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 9,700 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,500 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.94
17-06-2024 00:00:0097.94จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 12,850 เรื่อง แล้วเสร็จ 12,850 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 571 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 295 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 13,421 เรื่อง แล้วเสร็จ 13,145 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.94
24-06-2024 00:00:0099.19จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนมิถุนายน 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 10,740 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,740 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 437 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 346 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 11,177 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,086 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.19
28-11-2023 00:00:0099.55จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนตุลาคม 2566 ตามระบบสกก.มีทั้งหมด 11,245 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,245 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 60 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 10 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 11,305 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,255 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.55
26-12-2023 00:00:0099.58จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 13,950 เรื่อง แล้วเสร็จ 13,950 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 62 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 4 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 14,012 เรื่อง แล้วเสร็จ 13,954 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.58
25-07-2024 00:00:0097.36จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 12,088 เรื่อง แล้วเสร็จ 12,088 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 427 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 97 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 12,515 เรื่อง แล้วเสร็จ 12,185 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.36
27-08-2024 00:00:0090.94จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนสิงหาคม 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 1,884 เรื่อง แล้วเสร็จ 1,884 เรื่อง และตามระบบ BMA OSS ทั้งหมด 346 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 144 เรื่อง รวมแล้วมีทั้งหมด 2,230 เรื่อง แล้วเสร็จ (ทันกำหนด) 2,028 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.94

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 25668.008.0001-10-202301-11-2023
2รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 25668.0016.0001-11-202330-11-2023
3รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 25668.0024.0001-12-202331-12-2023
4รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 25678.0032.0001-01-202431-01-2024
5รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 25678.0040.0001-02-202429-02-2024
6รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 25678.0048.0001-03-202431-03-2024
7รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 25678.0056.0001-04-202430-04-2024
8รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 25678.0064.0001-05-202431-05-2024
9รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 25678.0072.0001-06-202430-06-2024
10รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 25678.0080.0001-07-202431-07-2024
11รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 25678.0088.0001-08-202431-08-2024
12รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 256712.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-11-2023 00:00:0016.00(not set)
01-11-2023 00:00:008.00(not set)
26-12-2023 00:00:0024.00(not set)
26-01-2024 00:00:0032.00(not set)
20-05-2024 00:00:0048.00(not set)
24-05-2024 00:00:0064.00(not set)
24-05-2024 00:00:0056.00(not set)
13-05-2024 00:00:0056.00(not set)
13-05-2024 00:00:0040.00(not set)
01-07-2024 00:00:0072.00(not set)
25-07-2024 00:00:0080.00(not set)
27-08-2024 00:00:0088.00(not set)