รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,199.77 | 1,199.77 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 100.00 | เดือนพฤศจิกายน 2566 เรื่องทั้งหมด 9,332 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,332 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนมกราคม 2567 เรื่องทั้งหมด 10,107 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,107 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 99.98 | เดือนมีนาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 11,112 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,110 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 9,512 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,512 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนมิถุนายน 2567 เรื่องทั้งหมด 11,546 เรื่อง แล้วเสร็จ 11,546 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 7,398 เรื่อง แล้วเสร็จ 7,398 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 99.79 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรื่องทั้งหมด 9,624 เรื่อง แล้วเสร็จ 9,604 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนตุลาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 8,531 เรื่อง แล้วเสร็จ 8,531 เรื่อง | |||
05-07-2024 | 100.00 | เดือนเมษายน 2567 เรื่องทั้งหมด 7,460 เรื่อง แล้วเสร็จ 7,460 เรื่อง | |||
03-09-2024 | 100.00 | เดือนสิงหาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 10,657 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,657 เรื่อง | |||
30-09-2024 | 100.00 | เดือนกันยายน 2567 เรื่องทั้งหมด 10,459 เรื่อง แล้วเสร็จ 10,459 เรื่อง | |||
18-09-2024 | 100.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 13,437 เรื่อง แล้วเสร็จ 13,437 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทุกเดือน | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 | 9.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
3 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม 2567 | 9.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
4 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 9.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
5 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 2567 | 9.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
6 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 2567 | 9.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
7 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 9.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
8 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 9.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
9 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 9.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
10 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 9.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
11 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 2567 | 9.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
12 | สรุปผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 5.00 | 15-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |