ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0085.00สำนักงานเขตบางบอนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
02-09-2024 00:00:00100.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5,689 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 1,278 เรื่อง ทันกำหนด 1,117 เรื่อง ล่าช้า 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.40
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 467 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 130 เรื่อง ทันกำหนด 110เรื่อง ล่าช้า 20 เรื่อง
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5,689 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 1,278 เรื่อง ทันกำหนด 1,117 เรื่อง ล่าช้า 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.40
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 362 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 32 เรื่อง ทันกำหนด 32 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 432 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 208 เรื่อง ทันกำหนด 192 เรื่อง ล่าช้า 16 เรื่อง
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ จำนวน 2,102 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 256 เรื่อง ทันกำหนด 242 เรื่อง ล่าช้า 14 เรื่อง
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน เรื่อง ทันกำหนด เรื่อง ล่าช้า เรื่อง
05-09-2024 00:00:000.00ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน เรื่อง ทันกำหนด เรื่อง ล่าช้า เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทราบทุกเดือน5.005.0005-02-202429-02-2024
2รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม -ธันวาคม 256620.0025.0001-03-202417-12-2023
3รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม -กุมภาพันธ์ 256710.0035.0001-03-202431-03-2024
4รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 256710.0045.0001-03-202431-03-2024
5รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 256710.0055.0001-04-202430-04-2024
6รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 256710.0065.0001-05-202431-05-2024
7รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 256710.0075.0001-06-202430-06-2024
8รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 256710.0085.0001-07-202431-07-2024
9รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 256715.00100.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
13-03-2024 00:00:0025.00(not set)
13-03-2024 00:00:0035.00(not set)
08-03-2024 00:00:005.00(not set)
13-03-2024 00:00:005.00(not set)
26-04-2024 00:00:0045.00(not set)
31-03-2024 00:00:0035.00(not set)
29-03-2024 00:00:0045.00(not set)
29-04-2024 00:00:0025.00(not set)
31-05-2024 00:00:0065.00(not set)
30-06-2024 00:00:0075.00(not set)
27-06-2024 00:00:0075.00(not set)
31-07-2024 00:00:0085.00(not set)
04-09-2024 00:00:005.00(not set)
04-09-2024 00:00:0025.00(not set)