ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-10-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,036 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,036 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,024 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,483 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,483 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,471 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
26-01-2024100.00เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,305 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,305 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,299 คำขอ รับดำเนินการ 6 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-04-2024100.00เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,552 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,552 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,544 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-02-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,491 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,491 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,487 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
28-12-2023100.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,409 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,409 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,401 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-05-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,957 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,957 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,953 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-03-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 11,402 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 11,402 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 11,395 คำขอ รับดำเนินการ 7 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
25-06-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 10,190 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 10,190 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 10,185 คำขอ รับดำเนินการ 5 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-08-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,181 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,181 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 5,181 คำขอ รับดำเนินการ 0 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-09-2024100.00เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,990 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 4,990 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 4,988 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
26-07-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,965 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,965 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,963 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การบริการประชาชน เดือนตุลาคม 25668.0001-10-202331-10-2023
2การบริการประชาชน เดือนพฤศจิกายน 25668.0001-11-202330-11-2023
3การบริการประชาชน เดือนธันวาคม 25668.0001-12-202331-12-2023
4การบริการประชาชน เดือนมกราคม 25678.0001-01-202431-01-2024
5การบริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 25678.0001-02-202429-02-2024
6การบริการประชาชน เดือนมีนาคม 25678.0001-03-202431-03-2024
7การบริการประชาชน เดือนเมษายน 25678.0001-04-202430-04-2024
8การบริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 25678.0001-05-202431-05-2024
9การบริการประชาชน เดือนมิถุนายน 25678.0001-06-202430-06-2024
10การบริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 25678.0001-07-202431-07-2024
11การบริการประชาชน เดือนสิงหาคม 25678.0001-08-202431-08-2024
12การบริการประชาชน เดือนกันยายน 256712.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00