ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


Showing 1-41 of 41 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร75.0090.32120.43
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่75.00421.99562.65
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตตลิ่งชัน75.001,034.211,378.95
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตธนบุรี75.0011.0014.67
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตจอมทอง75.00845.431,127.24
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกน้อย75.00809.341,079.12
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางพลัด75.0075.00100.00
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางแค100.0070.0070.00
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม100.001,071.451,071.45
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตทุ่งครุ100.00230.72230.72
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางบอน0.000.000.00
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.000.000.00
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.000.000.00
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.000.000.00
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี100.00121.11121.11
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตวังทองหลาง100.00696.00696.00
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร100.00860.56860.56
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.0072.0072.00
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์75.0085.00113.33
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว100.00555.37555.37
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตมีนบุรี75.00192.26256.35
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก75.00900.011,200.01
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง75.00627.39836.52
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบางกะปิ0.000.000.00
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางซื่อ100.00668.51668.51
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม100.0092.4092.40
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางเขน75.00662.88883.84
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง75.00537.10716.13
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตหลักสี่75.00564.58752.77
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตลาดพร้าว75.0093.00124.00
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตจตุจักร75.00170.00226.67
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสวนหลวง175.002,081.881,189.65
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร100.00100.00100.00
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางรัก100.0070.9070.90
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา100.0099.4199.41
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางนา75.0090.62120.83
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตคลองเตย75.00978.001,304.00
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตวัฒนา75.00999.761,333.01
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตปทุมวัน75.00396.14528.19
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางคอแหลม75.00948.101,264.13
41KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตพระโขนง0.000.000.00
     3,050.0017,322.44  

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue