ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::


Showing 1-41 of 41 items.

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กรุงเทพมหานครสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร75.009.0312.04
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกใหญ่75.0038.3651.15
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตตลิ่งชัน75.0086.18114.91
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตธนบุรี75.001.001.33
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตจอมทอง75.0076.86102.48
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกน้อย75.0089.93119.90
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางพลัด75.005.777.69
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางแค100.007.007.00
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตหนองแขม100.0097.4097.40
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตทุ่งครุ100.0076.9176.91
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางบอน(not set)0.000.00
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตภาษีเจริญ(not set)0.000.00
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางขุนเทียน(not set)0.000.00
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ(not set)0.000.00
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตราชเทวี100.0060.5660.56
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตวังทองหลาง100.0077.3377.33
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพระนคร100.0078.2378.23
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.0072.0072.00
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์75.008.5011.33
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคันนายาว100.0092.5692.56
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตมีนบุรี75.0064.0985.45
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตหนองจอก75.0081.82109.09
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตสะพานสูง75.0062.7483.65
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบางกะปิ(not set)0.000.00
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางซื่อ100.0055.7155.71
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตสายไหม100.008.408.40
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางเขน75.0066.2988.38
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตดอนเมือง75.0053.7171.61
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตหลักสี่75.0051.3368.43
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตลาดพร้าว75.008.4511.27
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตจตุจักร75.0085.00113.33
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสวนหลวง87.5090.52103.45
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสาทร100.008.338.33
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางรัก100.0070.9070.90
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตยานนาวา100.008.288.28
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางนา75.008.2410.98
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตคลองเตย75.0097.80130.40
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตวัฒนา75.0083.31111.08
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตปทุมวัน75.0056.5975.46
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางคอแหลม75.0086.19114.92
41KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตพระโขนง(not set)0.000.00