ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::


Showing 1-41 of 41 items.

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กรุงเทพมหานครสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร75.007.219.61
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกใหญ่75.0039.1652.22
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตตลิ่งชัน75.0085.87114.50
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตธนบุรี75.006.338.44
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตจอมทอง75.0073.9298.56
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกน้อย75.0088.43117.91
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางพลัด75.006.258.33
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางแค100.008.338.33
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตหนองแขม100.0097.5497.54
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตทุ่งครุ100.0076.9176.91
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตภาษีเจริญ(not set)0.000.00
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางขุนเทียน(not set)0.000.00
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางบอน(not set)0.000.00
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ(not set)0.000.00
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตราชเทวี100.0060.5660.56
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตวังทองหลาง100.0078.0678.06
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพระนคร100.0079.8379.83
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.0050.0050.00
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์75.007.6410.18
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคันนายาว100.0092.1292.12
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตมีนบุรี75.0077.03102.71
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตหนองจอก75.0081.04108.05
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตสะพานสูง75.0058.5378.04
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบางกะปิ(not set)0.000.00
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางซื่อ100.0056.0956.09
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางเขน75.0075.11100.15
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตดอนเมือง75.0047.2663.02
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตหลักสี่75.0053.3071.06
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตลาดพร้าว75.008.4511.27
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตจตุจักร75.006.548.72
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตสายไหม75.0078.33104.44
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสวนหลวง87.5089.68102.49
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตยานนาวา100.007.147.14
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสาทร100.007.697.69
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางรัก100.0083.0183.01
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตปทุมวัน75.0056.5975.46
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตคลองเตย75.0097.45129.94
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางนา75.007.6410.19
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางคอแหลม75.00100.00133.33
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตวัฒนา75.0082.67110.23
41KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตพระโขนง(not set)0.000.00