ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::


Showing 1-50 of 50 items.

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางพลัด100.0095.6095.60
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตธนบุรี100.008.338.33
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตจอมทอง100.0099.9399.93
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกใหญ่100.0074.0974.09
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตทวีวัฒนา100.0090.0090.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกน้อย100.0088.8788.87
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตคลองสาน100.00100.00100.00
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตตลิ่งชัน100.0091.0891.08
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตทุ่งครุ100.00100.00100.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ100.00100.00100.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางบอน100.0012.5012.50
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตหนองแขม100.00100.00100.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางขุนเทียน100.0099.9899.98
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางแค100.00100.00100.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.00100.00100.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตดินแดง100.00100.00100.00
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์100.00100.00100.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.00100.00100.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพระนคร100.0090.9190.91
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตดุสิต100.0079.8279.82
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพญาไท100.00100.00100.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตราชเทวี100.0084.9584.95
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตวังทองหลาง100.00100.00100.00
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตห้วยขวาง100.00100.00100.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบางกะปิ100.00100.00100.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตมีนบุรี100.00100.00100.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคันนายาว100.00100.00100.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตหนองจอก100.00100.00100.00
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตสะพานสูง100.00100.00100.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตประเวศ100.00100.00100.00
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบึงกุ่ม100.00100.00100.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคลองสามวา100.00100.00100.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตลาดกระบัง100.0016.6716.67
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตสายไหม100.0097.8897.88
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตดอนเมือง100.0084.2984.29
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางซื่อ100.008.338.33
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตหลักสี่100.0091.6991.69
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตจตุจักร100.0090.0090.00
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางเขน100.0097.5097.50
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตลาดพร้าว100.00100.00100.00
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตพระโขนง100.00100.00100.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางนา100.00100.00100.00
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางคอแหลม100.0090.9190.91
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตปทุมวัน100.00100.00100.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางรัก100.0050.0050.00
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสาทร100.00100.00100.00
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสวนหลวง100.00100.00100.00
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตคลองเตย100.0086.0286.02
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตยานนาวา100.0088.8988.89
5020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตวัฒนา100.00100.00100.00