กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-16 of 16 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 108.00 | 0.00 | 0.00 | |
2 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.87 | 96.75 | |
3 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
5 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการคลัง | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
6 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักอนามัย | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
7 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักเทศกิจ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการศึกษา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
9 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
10 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
11 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
12 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
13 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
14 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 0.00 | 0.00 | |
15 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
16 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
144.00 | 3.87 |