1 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 036 : ดึงอัตลักษณ์ สร้างเศรษฐกิจ 50 ย่านทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.1 จำนวนย่านที่ได้รับการพัฒนา (ย่าน) (KPI 6.2.5.1) (KPI 6.2.4.1)ค่าเป้าหมาย 39 ย่าน ( 61.54% ) | 24.00 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 95.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 95.00 | 6,000,000.00 |
2 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.10 จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (ตลาด)ค่าเป้าหมาย 102 ตลาด ( 100.00% ) | 102.00 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 3,000,000.00 |
3 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.10 จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (ตลาด)ค่าเป้าหมาย 102 ตลาด ( 100.00% ) | 102.00 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
4 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.11 จำนวนประชาชนที่มาเยี่ยมชม ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (คน)ค่าเป้าหมาย 1000 คน ( 3,841.50% ) | 38,415.00 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 3,000,000.00 |
5 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.11 จำนวนประชาชนที่มาเยี่ยมชม ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market (คน)ค่าเป้าหมาย 1000 คน ( 260.00% ) | 2,600.00 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
6 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.12 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ ( 288.10% ) | 28.81 | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024 ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 3,000,000.00 |
7 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 124 : ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต
| OKR 7.3.12 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ ( 100.00% ) | 10.00 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
8 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 129 : ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)
| OKR 7.3.13 จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ผลิตภัณฑ์)ค่าเป้าหมาย 100 ผลิตภัณฑ์ ( 100.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB) ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
9 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 129 : ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)
| OKR 7.3.14 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIBค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 1.00 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
10 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 036 : ดึงอัตลักษณ์ สร้างเศรษฐกิจ 50 ย่านทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.2 จำนวนย่านที่ได้รับการพัฒนาแบบครบวงจรทั้งทางกายภาพและกิจกรรม (ย่าน) ค่าเป้าหมาย 1 ย่าน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 95.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 95.00 | 6,000,000.00 |
11 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 036 : ดึงอัตลักษณ์ สร้างเศรษฐกิจ 50 ย่านทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.3 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาย่าน (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 95.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 95.00 | 6,000,000.00 |
12 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 100.00 | จัดงานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ( 30.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 30.00 | 354,300.00 |
13 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 1,369.00 | โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 2,000,000.00 |
14 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 32,637.00 | โครงการจัดงานเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 8,000,000.00 |
15 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 10,000.00 | โครงการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 500,000.00 |
16 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 90,785.00 | โครงการจัดงานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 3,500,000.00 |
17 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 48,570.00 | โครงการจัดงาน Bangkok Winter Festival ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 7,000,000.00 |
18 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.4 จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาล (คน)ค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 10,000.00 | การจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2567 (ภายใต้โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ) ( 90.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 90.00 | 4,250,000.00 |
19 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 3,600,849.00 | โครงการจัดงานเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 8,000,000.00 |
20 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 500,000.00 |
21 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 1,162,350.00 | โครงการจัดงานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 3,500,000.00 |
22 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 638,925.00 | โครงการจัดงาน Bangkok Winter Festival ( 100.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 100.00 | 7,000,000.00 |
23 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 116 : 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.5 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากงานเทศกาล (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 0.00 | การจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2567 (ภายใต้โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ) ( 90.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 90.00 | 4,250,000.00 |
24 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 196 : พัฒนาป้ายท่องเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ขนาดเหมาะสม ข้อมูลถูกต้อง
| OKR 7.3.6 จำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (ป้าย)ค่าเป้าหมาย 120 ป้าย ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยว ( 20.00% ) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 20.00 | 14,000,000.00 |
25 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์)ค่าเป้าหมาย 200 ผลิตภัณฑ์ ( 115.00% ) | 230.00 | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ Online Market Place ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
26 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์)ค่าเป้าหมาย 200 ผลิตภัณฑ์ ( 115.00% ) | 230.00 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
27 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.8 รายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ (บาท)ค่าเป้าหมาย 5100000 บาท ( 176.47% ) | 9,000,000.00 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
28 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 123 : ขยายโอกาสให้ผู้ประกอบการ ผ่านการเชื่อมโยงเศรษฐกิจภายในกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.9 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจาก business matching ผ่าน กทม. (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 1.00 | กิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
29 | เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 123 : ขยายโอกาสให้ผู้ประกอบการ ผ่านการเชื่อมโยงเศรษฐกิจภายในกรุงเทพฯ
| OKR 7.3.9 มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจาก business matching ผ่าน กทม. (บาท)ค่าเป้าหมาย 0 บาท ( 0.00% ) | 2.00 | โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB) ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |