เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล


Showing 1-50 of 54 items.

แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2KEY_RESULTPชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1องค์ประกอบที่ 1.1

2.2 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ยืนต้น P 2.1 ปลูกต้นไม้ล้านต้น (ไม้ยืนต้น)1,851.00(not set)0.00
2องค์ประกอบที่ 1.1(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.00(not set)0.00
3องค์ประกอบที่ 1.1

19. พัฒนาการบริการประชาชน P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.0071.7371.73
4องค์ประกอบที่ 1.1

26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน5,000,000.00(not set)0.00
5องค์ประกอบที่ 1.1

26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) P โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี5,000,000.00(not set)0.00
6องค์ประกอบที่ 1.1

จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)109.000.000.00
7องค์ประกอบที่ 1.1

จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ P โครงการถ่ายทอดและสื่อสารองค์ความรู้ยุทธศาสตร์เมือง1.001.00100.00
8องค์ประกอบที่ 1.1

จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง P กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1.001.00100.00
9องค์ประกอบที่ 1.1

จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ P โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี3,000.00(not set)0.00
10องค์ประกอบที่ 1.1

จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน3,000.00(not set)0.00
11องค์ประกอบที่ 1.1

ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.00
12องค์ประกอบที่ 1.1พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน1.00(not set)0.00
13องค์ประกอบที่ 1.1

ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์5.00(not set)0.00
14องค์ประกอบที่ 1.1

ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม P กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต1.000.000.00
15องค์ประกอบที่ 1.1

ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)0.00
16องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
17องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
18องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
19องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)100.000.000.00
20องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์100.00(not set)0.00
21องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
22องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P โครงการปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
23องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูล ของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง กรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
24องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา100.00(not set)0.00
25องค์ประกอบที่ 1.1

สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)0.00
26องค์ประกอบที่ 1.1

สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)0.00
27องค์ประกอบที่ 1.1

หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) P กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking1.001.00100.00
28องค์ประกอบที่ 1.1

หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) P โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์และการพัฒนากรุงเทพมหานคร100.005.005.00
29องค์ประกอบที่ 1.1หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) P กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568100.0015.0015.00
30องค์ประกอบที่ 1.2 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี P การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน” 34.000.000.00
31องค์ประกอบที่ 1.2

(J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ P ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ 10.00(not set)0.00
32องค์ประกอบที่ 1.2

(J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน80.00(not set)0.00
33องค์ประกอบที่ 1.222.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.005.005.00
34องค์ประกอบที่ 1.222.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.005.005.00
35องค์ประกอบที่ 1.2

ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน100.00(not set)0.00
36องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ P โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK)1,200.00(not set)0.00
37องค์ประกอบที่ 1.2

จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ P แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 25681,200.001,117.0093.08
38องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน P ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฎิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 257020.000.000.00
39องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ P โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย1.006.00600.00
40องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร P ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)1.000.000.00
41องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร P โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00
42องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร P ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)100.00(not set)0.00
43องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร P โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร100.00(not set)0.00
44องค์ประกอบที่ 1.2ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์1.00(not set)0.00
45องค์ประกอบที่ 1.2ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)100.00(not set)0.00
46องค์ประกอบที่ 1.2

ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104)4.00(not set)0.00
47องค์ประกอบที่ 1.2

ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00(not set)0.00
48องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล P กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร100.005.005.00
49องค์ประกอบที่ 1.2

ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 256880.000.000.00
50องค์ประกอบที่ 1.2

สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (OKRs 3103)80.00(not set)0.00
      10,013,106.001,232.731,099.81