1 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | 2.2 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ยืนต้น | P | 2.1 ปลูกต้นไม้ล้านต้น (ไม้ยืนต้น) | 1,851.00 | (not set) | 0.00 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| P | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | (not set) | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 71.73 | 71.73 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | P | เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 5,000,000.00 | (not set) | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | P | โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | 5,000,000.00 | (not set) | 0.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ | P | โครงการถ่ายทอดและสื่อสารองค์ความรู้ยุทธศาสตร์เมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | P | โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | 3,000.00 | (not set) | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | P | เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 3,000.00 | (not set) | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1.00 | (not set) | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 5.00 | (not set) | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 80.00 | (not set) | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์ | 100.00 | (not set) | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูล
ของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง
กรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา | 100.00 | (not set) | 0.00 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 80.00 | (not set) | 0.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 80.00 | (not set) | 0.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์และการพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 100.00 | 15.00 | 15.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P | การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน”
| 34.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | (J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ | P | ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ | 10.00 | (not set) | 0.00 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ | P | เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 80.00 | (not set) | 0.00 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 100.00 | (not set) | 0.00 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 1,200.00 | (not set) | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 1,117.00 | 93.08 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฎิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2570 | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 1.00 | 6.00 | 600.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
42 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
43 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
44 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | (not set) | 0.00 |
45 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
46 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104) | 4.00 | (not set) | 0.00 |
47 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | (not set) | 0.00 |
48 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
49 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (OKRs 3103) | 80.00 | (not set) | 0.00 |