ชื่อตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

No. ชื่อตัวชี้วัด OKR/KPI ชื่อโครงการ/กิจกรรม สรุปผลงานดำเนินการ (รายเดือน)
2567 2568
10 11 12 1 2 3 4 5 6 7 8 9
1 19. พัฒนาการบริการประชาชน 21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
2 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย 27663.กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
3 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย 27663.กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
4 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร 44763.กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
5 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ 52084.จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
X X X X X X X X X X X X
6 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ 27565.แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง
X X X X X X X X X X X X
7 จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ 21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
8 ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ 21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
9 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ 51537.จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
X X OK X X X X X X X X X
10 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) 52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
X X X X X X X X X X X X
11 ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล 27547.กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
12 ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข 52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
X X X OK X X X X X X X X
13 ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด 10530.ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
14 ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด 51536.จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
X X OK X X X X X X X X X
15 ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด 51539.จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
X X OK X X X X X X X X X
16 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
X X X OK X X X X X X X X
17 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด 52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
X X X OK X X X X X X X X
18 องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 52281.กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)
กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง
X X X X X X X X X X X X
19 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 10529.โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
20 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 11099.ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)
กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
X X OK X X X X X X X X X
21 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 11098.ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
X X OK X X X X X X X X X
22 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 10534.ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
23 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 10494.ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
24 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 10530.ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X
25 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) 10533.ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
X X X X X X X X X X X X