1
|
19. พัฒนาการบริการประชาชน |
21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
2
|
22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย |
27663.กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
3
|
22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย |
27663.กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
4
|
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร |
44763.กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
5
|
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ |
52084.จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
6
|
จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ |
27565.แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
7
|
จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ |
21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
8
|
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ |
21723.โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
9
|
พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ |
51537.จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
10
|
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) |
52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
11
|
ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล |
27547.กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
12
|
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข |
52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
13
|
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด |
10530.ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
14
|
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด |
51536.จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
15
|
ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด |
51539.จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
16
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด |
52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
17
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด |
52083.กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
18
|
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว |
52281.กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)
กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
19
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
10529.โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
20
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
11099.ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)
กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
21
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
11098.ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร
กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
22
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
10534.ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
23
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
10494.ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
24
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
10530.ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
25
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) |
10533.ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|