1 | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | | โครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร ( 0% ) | 0.00 | 0.00 | 0.00 |