รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยเจริญราษฎร์ 119,170,000.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี 10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน5.00(not set)01-10-202431-03-2025
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
9ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
10ขออนุมัติเงินจัดสรร 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
11ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง) 35.00(not set)01-12-202431-12-2024
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 5.00(not set)01-01-202428-02-2025
13เบิกจ่ายเงิน 5.00(not set)01-02-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.