หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 6.1 โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน (บริเวณหน้าตลาดกลางดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ 1 และโค้งพร้อมพรรณ ถนนประชาสงเคราะห์ 12)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
6.1 โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน (บริเวณหน้าตลาดกลางดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ 1 และโค้งพร้อมพรรณ ถนนประชาสงเคราะห์ 12)
0.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)
จุด
4.00
0.00
0.00
-
6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
2.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่ - แผงลอย นอกจุดผ่อนผันของสำนักงานเขต
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงาน
5.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
3
ประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับผู้ค้า
10.00
20.00
01-10-2024
31-10-2024
4
ประชุมให้ผู้ค้าทราบ
20.00
40.00
01-11-2024
30-11-2024
5
จัดระเบียบและบังคับการ
30.00
70.00
01-12-2024
30-06-2025
6
เรียบร้อยพร้อมตรวจ
20.00
90.00
01-05-2025
30-06-2025
7
รายงานผลการดำเนินการให้สำนักเทศกิจทราบ
10.00
100.00
01-07-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.