หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ผายปากซอยประชาอุทิศ 4
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ผายปากซอยประชาอุทิศ 4
0.00
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
31. ผายปากทาง
จุด
1.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างสำนักการโยธา ศูนย์ก่อสร้างและบูรณะ 2 เข้ามาดำเนินการ
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่และสรุปผลเสนอสำนักการโยธา
10.00
10.00
01-10-2024
31-12-2024
2
ร่วมลงพื้นที่
15.00
25.00
01-01-2025
28-02-2025
3
ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องย้ายสาธารณูปโภค
20.00
45.00
01-03-2025
31-07-2025
4
สำนักการโยธาเข้าก่อสร้างและดำเนินการ
25.00
70.00
01-08-2025
30-09-2025
5
รายงานผล BMA Policy Tracking
30.00
100.00
01-10-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.