หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 24.3 KR9120-2 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
24.3 KR9120-2 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
0.00
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
20-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างรอการประสานงานกับสำนักสิ่งแวดล้อม
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เกี่ยวกับแนวทาง การดำเนินการ ตามเป้าหมายและแผนงานของตัวชี้วัด ประจำปี พ.ศ. 2568
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนงาน โครงการ ขออนุมัติโครงการ และจัดตั้งคณะทำงาน
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
3
บันทึกตําแหน่งและข้อมูลรายการบ้านที่มีการออกเลขที่บ้าน ในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่าย (GIS) และ รายงานผลการดำเนินการข้างต้นให้ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียนทราบ รายงานผลให้สำนักการวางผังและ พัฒนาเมือง กรุงเทพมหานคร ทราบผ่าน Google Drive ของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง และบันทึกผลการดำเนินการในระบบ BMA Policy Tracking ของกรุงเทพมหานคร
60.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
4
ประเมินผลและสรุปผลการดำเนินโครงการรายงานให้ผู้อำนวยการบางขุนเทียนทราบ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.