หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ติดตามสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีทักษะดิจิทัล
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ติดตามสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีทักษะดิจิทัล
0.00
สำนักการศึกษา
กลุ่มงานการจ้าง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนธุรการที่มีทักษะดิจิตัล
ราย
371.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินการติดตาม
5.00
5.00
01-10-2024
07-10-2024
2
แจ้งแนวทางการติดตามสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการฯ ที่มีทักษะดิจิทัล
20.00
25.00
01-10-2024
07-10-2024
3
สำนักงานเขตดำเนินการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคล
25.00
50.00
01-10-2024
31-10-2024
4
จัดทำแบบสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการรายบุคคลที่มีทักษะดิจิทัล เวียนแจ้งสำนักงานเขต
10.00
(not set)
02-12-2024
10-12-2024
5
สำนักงานเขตสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการรายบุคคลที่มีทักษะดิจิทัล และรายงานผลสำรวจ
30.00
(not set)
06-01-2025
28-02-2025
6
สำนักการศึกษารวบรวมผลสำรวจ และสรุปผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
03-03-2025
25-04-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.