หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการจ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนบางขุนเทียน จากถนนเอกชัย ถึงถนนพระรามที่ 2 พื้นที่เขตบางขุนเทียนและเขตบางบอน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนบางขุนเทียน จากถนนเอกชัย ถึงถนนพระรามที่ 2 พื้นที่เขตบางขุนเทียนและเขตบางบอน
6,860,000.00
สำนักการโยธา
กองแผนงานและประสานสาธารณูปโภค
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
18-09-2024
18-09-2024
2
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบก่อสร้าง/จัดทำรูปแบบรายการ/เห็นชอบแบบรายการ
5.00
(not set)
19-09-2024
08-11-2024
3
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง/จัดทำ/เห็นชอบ
5.00
(not set)
11-11-2024
29-11-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.