หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
ระดับ
5.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนขับเคลื่อนการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณ-อิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
20.00
20.00
01-10-2024
15-11-2024
2
รายงานการติดตามการลดใช้กระดาษ โดยการใช้งานระบบสารบรรณ-อิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครเป็นประจำทุกเดือน
60.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
3
จัดทำสรุปผลรายงานการลดใช้กระดาษจากการใช้ระบบสารบรรณฯ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 พร้อมทั้ง- รายงานปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน
20.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.