หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)
0.00
สำนักงานเขตดุสิต
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
6.3 หาบเร่ - จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)
จุด
2.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผันของสำนักงานเขต
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
สำรวจความต้องการของผู้ค้าว่าต้องการพื้นที่ทดแทนแบบไหน บริเวณไหน เพื่อเป็นแนวทางในการจัดหาเพื่อที่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ค้าในเบื้องต้น
30.00
40.00
01-10-2024
30-11-2024
3
จัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าทดแทนที่จัดหาได้ รวมถึงเก็บข้อมูลผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่ทำการค้าทดแทน
30.00
70.00
01-10-2024
30-09-2025
4
จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ
30.00
100.00
01-10-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.