หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : เชื่อมพิกัด House ID ใน Btax
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
เชื่อมพิกัด House ID ใน Btax
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายรายได้
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.1 เชื่อมพิกัด HouseID ใน BTAX
เลขหมาย
1,498.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
1. ประสานฝ่ายทะเบียนเขต ขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วนและส่งให้กองรายได้ทุกเดือน
25.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
2
2. ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
3
3. นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วนสมบูรณ์แล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
4
4. อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติมให้ฝ่ายรายได้สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่่บันทึกข้อมูล
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.