หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
0.00
สำนักการโยธา
สำนักงานออกแบบ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา จำนวน 8 แห่ง
20.00
20.00
01-10-2024
31-03-2025
2
สำรวจพื้นที่ / เตรียมการติดตั้ง (โรงควบคุมคุณภาพน้ำ)
20.00
40.00
01-04-2025
30-04-2025
3
ดำเนินการติดตั้ง และทดสอบระบบ จำนวน 4 แห่ง
25.00
65.00
01-05-2025
30-06-2025
4
ดำเนินการติดตั้ง และทดสอบระบบ จำนวน 4 แห่ง
25.00
90.00
01-07-2025
31-08-2025
5
ส่งมอบ / รายงานผลการดำเนินงาน ปัญหาและอุปสรรค เสนอผู้บริหาร กทม.
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.