หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย
6,000,000.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
10.00
10.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
21-11-2024
10.00
อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติเงินประจำงวด
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนแก่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
25.00
30.00
01-11-2024
30-09-2025
3
ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค
15.00
45.00
01-11-2024
30-09-2025
4
คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
15.00
60.00
01-11-0024
30-09-0024
5
ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัยดำเนินการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบสาธารณภัย
30.00
90.00
01-10-0024
30-09-0025
6
สรุปยอดเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ
10.00
100.00
30-09-2025
10-10-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
5.00
(not set)