หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมคลินิกกฎหมายเคลื่อนที่เพื่อการจัดเก็บภาษีค้างอย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมคลินิกกฎหมายเคลื่อนที่เพื่อการจัดเก็บภาษีค้างอย่างมีประสิทธิภาพ
0.00
สำนักการคลัง
สำนักงานเลขานุการ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน
ร้อยละ
98.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
นิติกรฝ่ายบังคับภาษีตรวจสอบข้อมูลลูกหนี้ค้างชำระภาษีที่ได้รับจากรายงานบัญชีลูกหนี้ค้างชำระภาษีของทุก สำนักงานเขต
30.00
30.00
01-10-2024
30-11-2024
2
นิติกรฝ่ายบังคับภาษีลงพื้นที่ให้คำปรึกษาแนะนำข้อกฎหมาย แนวทางและขั้นตอนการเร่งรัดจัดเก็บภาษีค้างชำระแก่เจ้าหน้าที่สังกัดฝ่ายรายได้ 50 สำนักงานเขต
60.00
90.00
01-11-2024
30-09-2025
3
สรุปผลการดำเนินโครงการเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.