หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของสำนักงานเขต
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของสำนักงานเขต
9,790,100.00
สำนักการคลัง
สำนักงานเลขานุการ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดส่งเอกสารการอนุมัติฯ ให้สำนักงานเขต
10.00
10.00
01-10-2024
30-11-2024
2
โอนงบประมาณให้สำนักงานเขต
15.00
25.00
01-11-2024
30-11-2024
3
สำนักงานเขตดำเนินการจัดซื้อ
20.00
45.00
01-11-2024
31-12-2024
4
สำนักงานเขตจัดทำร่างสัญญาและลงนามสัญญา
20.00
65.00
01-11-2024
31-12-2024
5
ดำเนินการตามสัญญา รวมถึงการส่งมอบและตรวจรับ
20.00
85.00
01-12-2024
31-12-2024
6
ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณของโครงการฯ
15.00
100.00
01-01-2025
31-01-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.