หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
2.00
0.00
0.00
-
6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทน
จุด
1.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ
10.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำแผนการตรวจ และจัดทำคำสั่งมอบหมายงาน
10.00
20.00
15-10-2024
15-11-2024
3
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตราตามแผน
20.00
40.00
01-10-2024
30-09-2025
4
จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตามแผนและยกเลิกผู้ค้านอกจุดทำการค้า
20.00
60.00
01-02-2025
30-09-2025
5
ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชน
20.00
80.00
01-07-2025
31-07-2025
7
สรุป ประเมินผลและรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ
20.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.