หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
0.00
สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
-
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม
ร้อยละ
80.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแต่งตั้งคณะทำงานตรวจนิเทศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมูลนิธิ สมาคมของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
15.00
15.00
01-11-2024
30-11-2024
2
กำหนดแผนการออกตรวจนิเทศ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ สมาคม กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกรุงธนเหนือ
15.00
30.00
01-11-2024
30-11-2024
3
จัดทำหนังสือนำเรียนปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาเห็นชอบการดำเนินการออกตรวจนิเทศ
15.00
45.00
01-11-2024
30-11-2024
4
จัดทำหนังสือนำเรียนผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกรุงธนเหนือ เพื่อทราบและเตรียมความพร้อมในการรับการตรวจนิเทศ
15.00
60.00
01-12-2024
31-12-2024
5
ดำเนินการออกตรวจนิเทศ ตามแผนที่กำหนด
30.00
90.00
01-11-2024
30-04-2025
6
รายงานผลการดำเนินการออกตรวจนิเทศให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
10.00
100.00
01-05-2025
31-05-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.