หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู
55,200.00
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
ฝ่ายการศึกษา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
ขออนุมัติเงินประจำงวด ขออนุมัติโครงการ
27-11-2023
0.00
ขออนุมัติเงินประจำงวด,ขออนุมัติโครงการ
25-12-2023
10.00
อยู่ระหว่างสำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ ดำเนินการ
22-02-2024
10.00
กำหนด วัน เวลา สถานที่ และกิจกรรมเนื้อหาในการประชุม จัดระหว่างเดือนพฤษภาคม 2567
25-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างวางแผนเพื่อสำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ ดำเนินการ
21-03-2024
0.00
อยู่ระหว่างปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
25-04-2024
0.00
อยู่ระหว่างปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
23-05-2024
20.00
อยู่ระหว่างแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม
24-06-2024
40.00
ดำเนินการจัดกิจกรรมเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ณ หอประชุมวิทยาลัยพณิชยการเชตุพน อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารการเบิกจ่าย
24-07-2024
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารการเบิกจ่าย
22-08-2024
10.00
ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เบิกจ่ายค่าอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่มผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 50,200 บาท เบิกค่าวัสดุ จำนวน 5,000 บาท
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติเงินประจำงวด ขออนุมัติโครงการ
10.00
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
สำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ ดำเนินการ
10.00
20.00
01-12-2023
31-01-2024
3
กำหนด วัน เวลา สถานที่ และกิจกรรมเนื้อหาในการประชุม
10.00
30.00
01-02-2024
29-02-2024
4
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม
10.00
40.00
01-03-2024
31-03-2024
5
จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ และเอกสารการประชุม
20.00
60.00
01-04-2024
30-04-2024
6
ดำเนินโครงการ
30.00
90.00
01-05-2024
31-05-2024
7
รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบ
10.00
100.00
01-06-2024
30-06-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2023
10.00
(not set)
25-12-2023
20.00
(not set)
22-02-2024
30.00
(not set)
23-05-2024
40.00
(not set)
24-06-2024
60.00
(not set)
22-08-2024
100.00
(not set)
24-06-2024
90.00
(not set)