หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการดำเนินงานเชื่อมพิกัด House ID ใน BMA TAX
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการดำเนินงานเชื่อมพิกัด House ID ใน BMA TAX
0.00
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
ฝ่ายรายได้
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานฝ่ายทะเบียนเขต ขอรับรายละเอียด ข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วน และส่งให้กองรายได้ทุกเดือน
25.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
2
ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
3
นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วน สมบูรณ์แล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
4
อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติม ให้ฝ่ายรายได้สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่บันทึกข้อมูล
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.