รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
ค่าใช้จ่ายโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน | 308,000.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-10-2023 | 10.00 | จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการฯเรียบร้อยแล้ว | |
25-11-2023 | 10.00 | 1. อยู่ระหว่างประสานงานด้านสถานที่ หลักสูตร พระวิทยากร และพระพี่เลี้ยง 2. อยู่ระหว่างจัดประชุมเพื่อกำหนดพิธีกรรมต่างๆ | |
25-12-2023 | 10.00 | 1. ประสานงานด้านสถานที่ หลักสูตร พระวิทยากร และพระพี่เลี้ยง เรียบร้อยแล้ว 2. อยู่ระหว่างจัดประชุมเพื่อกำหนดพิธีกรรมต่างๆ | |
25-01-2024 | 10.00 | 1. จัดประชุมเพื่อกำหนดพิธีกรรมต่างๆ เรียบร้อยแล้ว 2. อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์โครงการและรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ | |
24-02-2024 | 0.00 | - | |
24-02-2024 | 0.00 | - | |
25-04-2024 | 30.00 | 1. จัดงานบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เมื่อวันที่ 6-21 เมษายน 2567 ณ วัดแสนสุข มีสามเณรเข้ารับการบรรพชา จำนวน 110 รูป ลาสิกขาไปแล้วเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้เรียบร้อยแล้ว 2. อยู่ระหว่างการจัดทำฎีกา และเบิกจ่ายโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน 3. อยู่ระหว่างสรุปและประเมินผลรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | |
24-05-2024 | 5.00 | 1. จัดทำฎีกาและเบิกจ่ายโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. สรุปและประเมินผลรายงานผลการดำเนินงานโครงการเรียบร้อยแล้ว | |
24-02-2024 | 5.00 | อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์โครงการและรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ | |
24-03-2024 | 20.00 | 1. ประชาสัมพันธ์โครงการและรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว และได้จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว 2. อยู่ระหว่างติดต่อพระวิทยากร พระพี่เลี้ยงกำหนดหลักสูตร และจัดเตรียมสถานที่จัดอบรม จัดเตรียมอาหารเช้า อาหารเพล และน้ำปาณะ 3. อยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลในการจัดทำฎีกา และเตรียมเบิกจ่ายโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน | |
24-02-2024 | 0.00 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติโครงการ | 10.00 | 10.00 | 01-08-2023 | 30-09-2023 |
2 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 10.00 | 20.00 | 01-09-2023 | 31-10-2023 |
3 | ประสานงานด้าน สถานที่ หลักสูตร พระวิทยากร และพระพี่เลี้ยง | 10.00 | 30.00 | 01-09-2023 | 31-12-2023 |
4 | จัดประชุมเพื่อกำหนดพิธีกรรมต่างๆ | 10.00 | 40.00 | 01-11-2023 | 31-01-2024 |
5 | ประชาสัมพันธ์โครงการและรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ | 10.00 | 50.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
6 | จัดงานบรรพชาสามเณร | 30.00 | 80.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
7 | เบิกจ่ายงบประมาณ | 10.00 | 90.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
8 | สรุปและประเมินผลรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | 10.00 | 100.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-18 of 18 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-10-2023 | 10.00 | (not set) |
27-10-2023 | 20.00 | (not set) |
27-10-2023 | 30.00 | (not set) |
25-11-2023 | 30.00 | (not set) |
25-11-2023 | 40.00 | (not set) |
25-12-2023 | 30.00 | (not set) |
26-12-2023 | 40.00 | (not set) |
25-01-2024 | 40.00 | (not set) |
25-01-2024 | 50.00 | (not set) |
24-02-2024 | 50.00 | (not set) |
24-02-2024 | 50.00 | (not set) |
24-03-2024 | 50.00 | (not set) |
24-03-2024 | 80.00 | (not set) |
24-03-2024 | 90.00 | (not set) |
25-04-2024 | 80.00 | (not set) |
25-04-2024 | 90.00 | (not set) |
25-04-2024 | 100.00 | (not set) |
24-05-2024 | 100.00 | (not set) |