หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยเทิดราชัน 39 แยก 3
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยเทิดราชัน 39 แยก 3
1,857,000.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
0.09
0.09
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
30-10-2023
0.00
อยู่ระหว่างรายงานขอจ้าง
29-11-2023
0.00
อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
28-02-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
30-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
30-01-2024
0.00
เลขที่สัญญา 3/2567 ลงนามสัญญา 14 ธ.ค. 2566 สิ้นสุดสัญญา 12 เม.ย. 2567 รวม 120 วัน
30-04-2024
0.09
อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อดำเนินการเบิกจ่ายให้ผู้รับจ้าง
30-09-2024
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซอยเทิดราชัน 39 แยก 13 แล้วเสร็จ
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
01-09-2023
31-12-2023
2
ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณ
10.00
20.00
01-11-2023
31-12-2023
3
ดำเนินการตามสัญญาจ้าง
60.00
80.00
01-12-2023
31-05-2024
4
ตรวจรับงานและรายงานผล
20.00
100.00
01-03-2024
31-07-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
04-03-2024
80.00
(not set)
02-08-2024
100.00
(not set)