หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงผิวจราจรซอยเจริญพานิชย์ จากถนนเยาวราชถึงซอยเจริญกรุง 20
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงผิวจราจรซอยเจริญพานิชย์ จากถนนเยาวราชถึงซอยเจริญกรุง 20
1,069,600.00
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
0.26
0.26
101.56
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
20-02-2024
0.00
อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินงบประมาณเพื่อก่อหนี้ผูกพันต่อไป
18-04-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาคิดเป็นร้อยละ 90 ของปริมาณงานตามสัญญา
11-03-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ผู้รับจ้างยังไม่เข้าดำเนินการตามสัญญา เริ่มสัญญา 19 มกราคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 17 พฤษภาคม 2567
29-03-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
29-05-2024
0.00
ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยตามสัญญาจ้าง ผู้รับจ้างส่งมอบงานเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ตรวจรับงานจ้างในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ปัจจุบันอยู่ระหว่างขออนุมัติเบิกจ่ายเงิน
12-07-2024
0.26
เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างจนถึงขั้นตอนลงนามสัญญา
20.00
20.00
02-10-2023
31-01-2024
2
ดำเนินการตามสัญญา
60.00
80.00
01-02-2024
30-05-2024
3
ตรวจรับงานจ้าง
10.00
90.00
31-05-2024
07-06-2024
4
ขออนุมัติเบิกจ่ายเงินและจัดทำใบขอเบิกเงิน
10.00
100.00
10-06-2024
21-06-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-10-2023
20.00
(not set)
29-11-2023
20.00
(not set)
30-01-2024
80.00
(not set)
28-02-2024
80.00
(not set)
27-06-2024
90.00
(not set)
27-06-2024
100.00
(not set)