หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-12-2024
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 40 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue
07-01-2025
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 40 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue
27-01-2025
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนมกราคม 2567 จำนวน45 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่ที่จะปรับปรุง
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
แผนการจัดซื้อจัดจ้างเตรียมการ
20.00
(not set)
01-11-2024
30-09-2025
3
เห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อหรือจัดจ้าง
20.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
4
รายงานขอซื้อ
20.00
(not set)
03-02-2025
30-09-2025
5
พิจารณาอนุมัติ
10.00
(not set)
14-02-2025
30-09-2025
6
ดำเนินการตามแผนงานถึงสิ้นสุดสัญญา
20.00
(not set)
10-02-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.