หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พื้นที่ทำการค้าหาบเร่ - แผงลอย (นอกจุด) ที่ดำเนินการยกเลิก / ยุบรวม
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พื้นที่ทำการค้าหาบเร่ - แผงลอย (นอกจุด) ที่ดำเนินการยกเลิก / ยุบรวม
0.00
สำนักงานเขตหลักสี่
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)
จุด
1.00
2.00
200.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
23-12-2024
0.00
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้า จัดทำแผนการปฏิบัติงาน และจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้า
11-01-2025
1.00
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้า
23-01-2025
1.00
จัดทำบัญชีรายชื่อผู้ค้าในพื้นที่ให้เป็นปัจจุบัน จำนวน 3 จุด จัดเจ้าหน้าที่กวดขันจัดระเบียบเป็นประจำทุกวัน จัดทำแผนการหยุดการทำการค้าและทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้าของเขตหลักสี่
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน
5.00
(not set)
01-10-2024
15-10-2024
2
จัดทำแผนปฏิบัติงาน ประชาสัมพันธ์ กวดขัน จัดระเบียบพื้นที่ทำการค้า และแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้า ให้เป็นไปตามประกาศกทมฯ
5.00
(not set)
01-10-2024
31-03-2025
3
ดำเนินการตามแผนที่กำหนด
30.00
(not set)
15-10-2024
30-09-2025
4
จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา/กวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่
30.00
(not set)
15-10-2024
30-09-2025
5
จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งสำนักเทศกิจ
15.00
(not set)
15-10-2024
30-09-2025
6
จัดทำรายงานสรุปและประเมินผลโครงการ
15.00
(not set)
01-03-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.