Showing 1-1 of 1 item.
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 180.51 | 180.51 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
31-12-2024 | 100.00 | | - BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 102 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 68 คำขอ ฝ่ายโยธา 34 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 102 คำขอ คิดเป็น 100%
- BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,627 คำขอ จากทั้งหมด 1,627 คำขอ (ฺฺBMAQ 16 คำขอ และ ฺBFC 1,627 คำขอ) คิดเป็น 100% |
29-01-2025 | 80.51 | | - BMA OSS จำนวนคำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็น ร้อยละ 61.02
- BMA Q จำนวนคำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด คิกเป็น ร้อยละ 100 |