หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
0.00
สำนักงานเขตบางแค
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-13
of
13
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
30-11-2023
5.00
เดือนพฤศจิกายน 2566 ประชาชนพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
28-12-2023
5.00
เดือนธันวาคม 2566 ประชาชนมีความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 100
28-02-2024
5.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
30-01-2024
5.00
เดือนมกราคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 100
01-04-2024
5.00
เดือนมีนาคม 2567 มีประชาชนมาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) มีความพึงพอใจ ร้อยละ 100
29-04-2024
10.00
เดือนเมษายน 2567 มีประชาชนมาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) มีความพึงพอใจ ร้อยละ 100
28-06-2024
10.00
เดือนมิถุนายน 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 97
03-09-2024
10.00
ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการศูนยฺ์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear) ประจำเดือนสิงหาคม 2567 มีความพึงพอใจ ร้อยละ 97
30-09-2024
10.00
สรุปรายงานผลผู้บริหารเรียบร้อยแล้ว
25-10-2023
5.00
เดือนตุลาคม 2566 ประชาชนพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
30-09-2024
10.00
ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการศูนยฺ์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear) ประจำเดือนกันยายน 2567 มีความพึงพอใจ ร้อยละ 97
31-05-2024
10.00
เดือนพฤษภาคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจการรับบริการจากศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (ฺBangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 98
31-07-2024
10.00
เดือนกรกฎาคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 97
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติต่อผู้อำนวยการเขต
25.00
25.00
01-10-2023
31-10-2023
2
จัดทำคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ
25.00
50.00
01-10-2023
31-10-2023
3
ประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการผ่านระบบการวัดความพึงพอใจและเก็บรวบรวมสถิติผลประเมินฯ เป็นประจำทุกเดือน
25.00
75.00
01-10-2023
30-09-2024
4
สรุปรายงานผลให้ผู้บังคับบัญชารับทราบในรอบครึ่งปีงบประมาณและรอบสิ้นปีงบประมาณ
25.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
25-10-2023
25.00
(not set)
25-10-2023
75.00
(not set)
30-11-2023
75.00
(not set)
30-01-2024
75.00
(not set)
29-03-2024
75.00
(not set)
30-05-2024
75.00
(not set)
31-07-2024
75.00
(not set)
30-08-2024
75.00
(not set)
30-09-2024
75.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)
25-10-2023
50.00
(not set)
28-06-2024
75.00
(not set)