Showing 1-1 of 1 item.
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 92.22 | 92.22 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
16-01-2025 | 92.22 | | จำนวนผู้ขอรับบริการ ข.1 จำนวน 1ราย
จำนวนผู้ขอรับบริการ 31 กระบวนงาน ของฝ่ายสิ่งแวดล้อม 90 คำขอ ล่าช้า 21 คำขอ เนื่องจากเหตุผลทางระบบและเครือข่าย
คำขอทำบัตรประชาชน ผ่านระบบBMA Q จำนวน 132 คำขอ ณ ศูนยฺ์BFC 2585 คำขอ ดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนด ร้อยละ 92.22 |