รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | สำนักงานเขตทวีวัฒนา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-02-2024 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,928 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,928 คำขอ คิดเป็น 100% | |
26-01-2024 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4027 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4027 คำขอ คิดเป็น 100% | |
31-03-2024 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,614 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4,614 คำขอ คิดเป็น 100% | |
23-05-2024 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 5,311 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 5,311 คำขอ คิดเป็น 100% | |
24-07-2024 | 100.00 | -การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 คิดเป็น 100% จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 5,100 คำขอ จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 5,100 คำขอ | |
30-06-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 คิดเป็น 100% - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,177 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 4,177 คำขอ - ล่าช้า 0 คำขอ | |
30-09-2024 | 100.00 | - การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 คิดเป็น 100% จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 1,247 คำขอ จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 1,247 คำขอ | |
30-11-2023 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,862 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,862 คำขอ คิดเป็น 100% | |
30-04-2024 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,979 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,979 คำขอ คิดเป็น 100% | |
31-12-2023 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,619 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,619 คำขอ คิดเป็น 100% | |
29-10-2023 | 100.00 | การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,493 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4,493 คำขอ คิดเป็น 100% |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 15.00 | 01-12-2024 | 31-12-2023 |
4 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 20.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 30.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 60.00 | 01-05-2023 | 31-05-2024 |
9 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 70.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2023 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-11-2023 | 5.00 | (not set) |
30-11-2023 | 10.00 | (not set) |
31-12-2023 | 15.00 | (not set) |
28-02-2024 | 30.00 | (not set) |
31-03-2024 | 40.00 | (not set) |
30-04-2024 | 50.00 | (not set) |
23-05-2024 | 60.00 | (not set) |
02-07-2024 | 70.00 | (not set) |
26-07-2024 | 80.00 | (not set) |
24-07-2024 | 70.00 | (not set) |
30-09-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
26-01-2024 | 15.00 | (not set) |
28-02-2024 | 20.00 | (not set) |