รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | โครงการปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 3 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | 0 | |
30-11-2023 | 0.00 | ตัวชี้วัด คือ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับคนไร้บ้านหรือคนขอทานตามแนวทางหรือมาตรการที่กำหนด ผลดำเนินงาน อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล | |
26-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการปรับเปลี่ยนรูปแบบการรายงานจากเอกสารเป็นการรายงานผ่านระบบ Google Forms | |
29-02-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนมกราคม 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
25-03-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
14-05-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
25-06-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนมิถุนายน 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
25-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างแจ้งสำนักงานเขตดำเนินโครงการ | |
04-08-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
30-08-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนสิงหาคม 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
30-09-2024 | 100.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนกันยายน 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 | |
25-04-2024 | 0.00 | รวมรวบข้อมูลประจำเดือนมีนาคม 2567 จากทุกสำนักงานเขต และส่วนตรวจและบังคับการ 1 - 3 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 02-10-2023 | 15-11-2023 |
2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 7.00 | 14.00 | 01-11-2023 | 01-11-2023 |
3 | มีหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | 7.00 | 21.00 | 01-12-2023 | 15-12-2023 |
4 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 2566 | 5.00 | 26.00 | 01-10-2023 | 11-11-2023 |
5 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน | 5.00 | 31.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
6 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 2566 | 5.00 | 36.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
7 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 2567 | 5.00 | 41.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
8 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 5.00 | 46.00 | 01-02-2024 | 25-02-2024 |
9 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 2567 | 5.00 | 51.00 | 01-03-2024 | 25-03-2024 |
10 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนเมษายน 67 | 5.00 | 56.00 | 01-04-2024 | 25-04-2024 |
11 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนพฤษภาคม 67 | 6.00 | 69.00 | 01-05-2024 | 14-05-2024 |
12 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนมิถุนายน 2567 | 6.00 | 75.00 | 01-06-2024 | 25-06-2024 |
13 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนกรกฎาคม 2567 | 6.00 | 81.00 | 01-07-2024 | 25-07-2024 |
14 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนสิงหาคม 2567 | 6.00 | 87.00 | 01-08-2024 | 30-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
30-11-2023 | 14.00 | (not set) |
26-12-2023 | 21.00 | (not set) |
25-01-2024 | 26.00 | (not set) |
29-02-2024 | 41.00 | (not set) |
29-02-2024 | 46.00 | (not set) |
29-02-2024 | 31.00 | (not set) |
29-02-2024 | 36.00 | (not set) |
25-04-2024 | 51.00 | (not set) |
25-04-2024 | 56.00 | (not set) |
14-05-2024 | 69.00 | (not set) |
25-06-2024 | 75.00 | (not set) |
25-07-2024 | 81.00 | (not set) |
30-08-2024 | 87.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |