หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
19,800.00
สำนักงานเขตห้วยขวาง
ฝ่ายการศึกษา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
จัดทำโครงการ/ขออนุมัติโครงการ
11-12-2023
10.00
จัดทำคำสั่งคณะกรรมการ/ผู้เข้าร่วมโครงการ
12-11-2023
10.00
จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนในสังกัดดำเนินการตามโครงการ
10-01-2024
10.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ
11-02-2024
10.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ
10-03-2024
10.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/25
07-04-2024
0.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง
06-06-2024
0.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง
11-07-2024
20.00
ระหว่างดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง และเบิกจ่ายค่าอาหารเมื่อประชุมครบ 4 ครั้ง
10-08-2024
10.00
อยู่ระหว่าจัดการะประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคเรียนที่ 1/2567 และรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่งดื่ม เมื่อจัดประชุมครบ 4 ครั้ง
03-09-2024
10.00
ดำเนินการจัดประชุมและเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
09-05-2024
0.00
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ ประสานงานวิทยากร สถานที่จัดประชุม เอกสารต่างๆ จัดประชุมในภาคเรียนที่ 2/2566 เรียบร้อยแล้ว คงเหลือดำเนินการจัดประชุมในภาคเรียนที่ 1/2567 จำนวน 2 ครั้ง
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการ ขออนุมัติโครงการ
10.00
10.00
02-10-2023
31-10-2023
2
จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนในสังกัด
10.00
20.00
16-10-2023
16-11-2023
3
โรงเรียน/สำนักงานเต จัดทำแผน / ปฏิทินปฏิบัติงาน
20.00
40.00
01-11-2023
18-12-2023
4
จัดทำคำสั่งคณะกรรมการ/ผู้เข้าร่วมโครงการ
10.00
50.00
16-11-2023
31-12-2023
5
จัดทำเอกสาร ประสานวิทยากร สถานที่จัดประชุมสัมมนา
10.00
60.00
01-01-2024
31-08-2024
6
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนโรงเรียนจัดประชุมสัมมมนา จำนวน 4 ครั้ง
30.00
90.00
18-12-2023
15-09-2024
7
สรุปและจัดทำรายงานผลการดำเนินโครงการ
10.00
100.00
17-07-2023
23-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-14
of
14
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
29-10-2023
10.00
(not set)
12-11-2023
10.00
(not set)
11-12-2023
20.00
(not set)
11-12-2023
10.00
(not set)
11-12-2023
0.00
(not set)
11-12-2023
0.00
(not set)
10-01-2024
60.00
(not set)
10-03-2024
60.00
(not set)
07-04-2024
60.00
(not set)
09-05-2024
60.00
(not set)
11-07-2024
60.00
(not set)
10-08-2024
90.00
(not set)
03-09-2024
100.00
(not set)
06-06-2024
60.00
(not set)