รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 15550.00สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครศูนย์รับแจ้งทุกข์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondueร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
29-04-20240.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - เมษายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
14-05-20240.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 14 พฤษภาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
30-09-2024100.00ดำเนินการเก็บข้อมูลผู้พิการฯ ไม่มีผู้ใช้บริการ ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ แต่อย่างไรแล้ว ยังช่องทางการให้บริการรองรับแก่ผู้พิการฯ อย่างต่อเนื่อง
15-07-20240.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 15 กรกฎาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติดำเนินการกิจกรรม30.0030.0001-03-202431-03-2024
2เก็บข้อมูลผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 256745.0075.0025-03-202430-09-2024
3กำหนดรายละเอียดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการแก่ผู้พิการ พร้อมทั้งรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ20.0095.0001-05-242430-06-2424
4รายงานผลการดำเนินการกิจกรรมให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ5.00100.0016-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-03-202430.00(not set)
27-03-202445.00(not set)
29-04-202450.00(not set)
14-05-202455.00(not set)
15-07-202460.00(not set)
30-09-202475.00(not set)
30-09-202495.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)